CÓ MỘT "THIÊN ĐƯỜNG" Ở HOÀNH BỒ

Rời xa sự ồn ã, tấp nập nơi thành phố, các bạn hãy đến với 1 vùng quê thanh bình, với những người dân thật thà mến khách, nơi mang đến cho các bạn sự trải nghiệm thú vị khi đến với nơi này, "Thiên đường hoa Quảng La" nằm tại xã Quảng La, Huyện Hoành Bồ, Tỉnh Quảng Nình, cách trung tâm thành phố Hạ Long hơn 30km, khi đến đây các bạn có thể đi theo 2 cách ,đến bến xe Bãi Cháy các bạn đi theo hướng bắc đi vào Hoành Bồ đến ngã ba trới rẽ trái đi khoảng 15km thì đến nơi, cách này các bạn có thể đi bằng ô tô hoặc xe máy đều được. cách thứ 2 các bạn đi từ Uông Bí rẽ vào Vàng Danh và đi qua đường đèo để sang Hoành Bồ , từ Uông Bí vào khoảng hơn 20km, đường này các bạn chỉ đi bằng xe máy.


khi đến đây các bạn sẽ được hòa mình trong một không gian rộng lớn , thoáng đãng, và hòa mình giữa một vườn hoa đầy màu sắc và tha hồ chụp cho mình những bức ảnh  đẹp lung linh, 



Hướng Dương đón ánh nắng mặt trời




cánh bướm khoe sắc





cần gì phải đến Hà Giang ở đây cũng có tam giác mạch mà

Khi đến đây các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được nuôi trồng trong thiên đường như
1. Lẩu gà đương quy tươi.
- Đương quy tươi dùng để nấu lẩu là loại dược liệu thơm ngon có công dụng bổ huyết, do HTX trồng.
- Gà ri được nuôi tự nhiên, bán hoang dã, chỉ cho ăn ngô ( do HTX trồng) , thóc... tại khu chăn nuôi
- Các loại rau tươi ngon vừa mới hái được trồng thuận tự nhiên, chỉ bón phân giun quế, không sử dụng phân bón hóa học và thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc BVTV...
- Bún dùng ăn lẩu là các loại bún dược liệu do HTX tự sản xuất ( Bún tỏi đen, bún tam giác mạch, bún đương quy, bún hoài sơn- ý dĩ, bún bồ công anh)
2. Bún ngan, gà...
Gà , ngan..được nuôi trong trang trại.
Sử dụng các loại bún sạch, không có phụ gia và các chất bảo quản do HTX tự sản xuất.
3. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhận đặt cơm suất ( báo trước ) để công tác chuẩn bị tốt hơn. 
4. Các loại trà thảo mộc: nhân trần, kim tiền thảo
II. MUA GÌ KHI ĐẾN QUẢNG LA ?
Đi chơi, ngắm hoa thư giãn vẫn là chưa đủ, mang những sản phẩm được sản xuất tại Thiên đường hoa Quảng la chúng tôi về dùng hoặc dành tặng người thân thì chuyến đi mới thật là hoàn hảo, bởi một công đôi việc mà.
Hãy cùng xem danh mục các sản phẩm do chúng tôi sản xuất ra và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé:
1. Các loại dược liệu sạch, chất lượng cao đã qua sơ chế biến: Nhân trần, cà gai leo, trinh nữ hoàng cung, kim ngân, dây thìa canh...
2. Các loại bún dược liệu được từ gạo và các loại dược liệu, không chất phụ gia, không chất bảo quản: Bún gạo, bún hoài sơn- ý dĩ, bún đương quy, bún tam giác mạch, bún bồ công anh, bún tỏi đen.
3. Mật ong Kiều mạch được nuôi tự nhiên ngay tại Thiên đường hoa Quảng la.
4. Tinh bột nghệ vàng.
5. Tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, treo xe ô tô, sả chanh, bạc hà, quế.
6. Hoa và cây cảnh quan.
7. Các loại rau xanh theo mùa được trồng thuận theo tự nhiên, dùng phân giun quế, không dùng phân bón hóa học và thuốc BVTV, nên ăn đậm vị tự nhiên.
8. Các loại gia cầm: gà, vịt, ngan... được chăn thả tự nhiên nuôi bằng thóc, ngô,...
Các sản phẩm hiện đang bán tại Nhà hàng Cây Cọ.
Bởi trong khu rộng, việc di chuyển rất lâu, nên nếu các bạn có nhu cầu mua hàng mang về nên đặt hàng trước theo số 0975487751 để được tư vấn và chuẩn bị cho chu đáo.
Ngoài ra, trên dọc đường di chuyển các bạn sẽ thấy có rất nhiều cánh đồng ngô, cam..., nông sản, và sản vật của bà con địa phương, giá cả hợp lý nhé – mua tận vườn, tự tay mình chọn, mình hái cơ mà.
chúc các bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ bên những người thân yêu!!!
Theo thiên đường hoa Quảng La


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Video